ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 42 คน )
เพศ
ชาย
60.71%
หญิง
39.29%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
40.48%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
16.67%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
28.57%
อื่นๆ
14.29%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
30.23%
พอใจมาก
20.93%
ปานกลาง
11.63%
พอใจน้อย
27.91%
พอใจน้อยที่สุด
9.30%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
26.42%
พอใจมาก
28.30%
ปานกลาง
16.98%
พอใจน้อย
11.32%
พอใจน้อยที่สุด
16.98%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
27.27%
พอใจมาก
29.55%
ปานกลาง
11.36%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
13.64%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.62%
พอใจมาก
40.54%
ปานกลาง
16.22%
พอใจน้อย
10.81%
พอใจน้อยที่สุด
10.81%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
31.82%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
20.45%
พอใจน้อย
11.36%
พอใจน้อยที่สุด
11.36%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.53%
พอใจมาก
29.79%
ปานกลาง
14.89%
พอใจน้อย
19.15%
พอใจน้อยที่สุด
10.64%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
21.54%
ปานกลาง
10.77%
พอใจน้อย
10.77%
พอใจน้อยที่สุด
36.92%
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการอย่างดีค่ะ ไม่มี ไม่มี ไม่มี